วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Ubisoft เตรียมส่ง Assassin’s Creed III Liberation ลง PS Vita


ข่าวเด็ดประจําวันนี้ก็ คือหลายคนอาจจะทราบว่าเกม Assassin’s Creed III นั้นนอกจากจะลงให้กับเครื่อง console และ PC แล้ว ยังลงให้กับเครื่อง PS Vita ด้วย แต่ข้อมูลล่าสุดก็คือสําหรับเกมนี้ในเวอร์ชั่น PS Vita ตัวเกมจะใช้ชื่อว่า Assassin’s Creed III : Liberation ซึ่งไม่เพียงแต่ชื่อเท่านั้นที่แตกต่าง ตัวละครเอกในเกมที่เราจะได้ใช้ก็เซอร์ไพรซ์ ด้วยครับ โดยเราจะได้เล่นเป็นนักฆ่าสาวนามว่า Aveline ซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาเท่าที่ทราบก็ คือ เธอเป็นลูกครึ่ง ฝรั่งเศส แอฟริกัน อเมริกัน และไม่มีความเกี่ยวข้อง Desmond

สําหรับเนื้อเรื่องของเกมนั้นถูกตั้งไว้ให้อยู่ที่ New Orleans ในช่วงสงครามระหว่างผรั่งเศส และอินเดีย (ปี 1765-1780) ด้านการควบคุมตัวละครทีมงานบอกว่าแม้ตัวเอกจะเป็นผู้หญิงแต่การบังคับจะยังคงเป็นแบบ Assassin’s Creed series style ไม่เปลี่ยนแปลง และในภาคนี้เราพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์สีเทา ๆ ระหว่าง ฝ่าย Assassin กับ Templar อีกด้วย เป็นอย่างไรผมก็ไม่ทราบ แต่แฟนพันธ์แท้เกมนี้น่าจะพอมองออก (บังเอิญผมไม่ใช่แฟนเกมเกมซีรี่ย์นี้อ่ะนะ)

สําหรับฉากในเกมนั้นจะถูกเซ็ตมาอย่างกว้าง ซึ่งผลดีก็คือผู้เล่นสามารถสํารวจสถานที่ ฉากต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น พลิ้วไหว ไร้สะดุดในการที่จะต้องรอโหลด News area อ่อ และข้อมูลที่อาจจะ spoil ซักนิดก็ คือ Aveline จะได้พบกับ Connor ด้วยครับ

สําหรับข้อมูลก็มีเพียงเท่านี้นะครับ ผมไม่อยากลงมาก เพราะกลัวข้อมูลจะเพี้ยน เนื่องจากข้อมูลผมไม่แน่นพอ บวกกับ Assassin’s Creed นั้นผมเล่นไม่จบเลยซักภาค แต่บอกได้เลยว่าเกมนี้ถือเป็นเกมที่ดี และเล่นสนุกอย่างยิ่ง สุดท้าย Assassin’s Creed III Liberation สําหรับ PS Vita จะวางจําหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคม 2555 นี้ครับ แฟน ๆ เก็บตังค์รอได้เลย
ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน