วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อัพเดทข่าวเกมของ PS Vita จากงาน E3 2012

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ในช่วงงาน E3 นี้ คงจะมีข่าวคราวเกมใหม่ ๆ สําหรับ PS Vita ออกมาอย่างมากมายแน่นอน ซึ่งผมคงรายงานให้ทราบกันทั้งหมดไม่ไหว เอาเป็นว่าจะอัพเดทให้ได้รับทราบกันมากที่สุด เท่าที่ทําได้แล้วกันนะครับ
เริ่มจากอัพเดทเกมที่จะออกสําหรับ PSVita กันก่อนเลยนะครับ

  • เกมแนว FPS ขั้นเทพในสามโลกอย่าง Call of Duty เตรียมบุกตะลุย PS Vita ด้วยชื่อภาค Call of Duty Black Ops Declassified กําหนดวางจําหน่ายปีหน้า

  • เกมแนว shooting อย่าง Sine Mora ของค่าย Digital Reality และ Grasshopper Manufacture เตรียมลง PS Vita เร็ว ๆนี้ โดยเกมนี้นั้นก็ถือว่าเล่นสนุกเกมหนึ่งครับ ลงแบบ  exclusive ให้กับ Xbox LIVE Arcade มาแล้ว ซึ่งสําหรับเวอร์ชั่น PS Vita นี้จะมีการเพิ่มตัวละครพิเศษ และอาวุธใหม่ ๆ เข้าไปด้วยครับ เอาเป็นว่าเกมนี้ถือว่าดังมากบน Xbox LIVE ครับ คงจะสนุกและถูกใจคอเกมแนวนี้

  • Need for Speed Most Wanted อิอิ คงไม่ต้องบรรยายมากใช่ไหมครับ สําหรับเกมนี้ โดยคราวนี้ EA จัดเต็มลงให้แทบทุกเครื่องในปฐพีเลยไม่ว่าจะเป็น PlayStation 3, Xbox 360, PC, PlayStation Vita, PC, iOS และ Android เตรียมระเบิดคาวมมันสะใจแบบ Need for Speed ได้ 30 ตุลาคม 2555 นี้ครับ

  • Street Fighter X Tekken เกมแนวต่อสู้ยําใหญ่ใส่เต็มโดยมีตัวละครจากสองค่ายมาให้เราเลือกเล่นอัดกับคู่ต่อกัน งานนี้มีคุยทับกันแน่ ว่าตัวละครของค่ายใดจะเจ๋งกว่ากัน กําหนดวางจําหน่ายสํา    หรับ PS Vita นั้นวันยังไม่รู้ แต่ภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ได้เล่นกันแน่
ชมเทรลเลอร์ล่าสุด Street Fighter X Tekken PSVita E3 2012 กันเลย





อัพเดทเพิ่มเติม
  • โซนี่ประกาศ PSone Classic สําหรับ PS Vita งานนี้มีเกมเก่าขึ้นหิ้งมาให้เลือกเล่นอีกแล้ว Play Final Fantasy VII เอย Metal Gear Solid เอย ใครอยากลํารึกความหลังกับเกมในวัยหนุ่มก็ตามสบายเลยครับ
ไว้จะมาอัพเดทข่าวให้ทราบกันอีกนะครับ 
ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน