วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

PlayStation All-Stars ประกาศเพิ่มสองตัวละครใหม่

อัพเดทข่าวเกมตะลุมบอนรวมดาราจากทาง Sony อย่างเกม PlayStation All-Stars Battle Royale สําหรับ PS Vitaและ PS3 กันครับโดยล่าสุดนั้นได้มีการประกาศเพิ่มตัวละครใหม่อีกสองตัวด้วยกัน นั่นก็คือ เจ้าเหมียวแมสค็อตประจำค่าย "โทโร่" (Toro) ที่เคยออกมาปรากฏตัวแล้วครั้งหนึ่งในเกม Street Fighter x Tekken และ เฮฮาชิ จากซีรีส์หมัดเหล็กนั่นเอง เปิดศึก 23 ตุลาคมนี้

หากเรานับกันเล่น ๆ รวมสองตัวละครใหม่เข้าไปก็เท่ากับว่าตอนนี้เกม PlayStation All-Stars Battle Royale มีรายชื่อนักสู้ที่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการทั้งหมดแล้ว 10 คนด้วยกัน สมทบนักสู้ทั้ง 8 คนที่ทางโซนี่เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ "พี่เมห่งจอมโหดเครโทส" จาก God of War, "Colonel Radec" จาก Killzone, "Sweet Tooth" จาก Twisted Metal, "เนธาน เดรก" จาก Uncharted, "Big Daddy" จาก Bioshock, Parrappa the Rapper, Sly Cooper และ Fat Princess

ส่วนทางด้านฉากหลังสภาพแวดล้อมซึ่งใช้เป็นเวทีสังเวียนต่อสู้ในเกมที่ผู้เล่นสามารถปฏิสัมพันธ์ได้นั้น จะถูกออกแบบมาในตีมเกมชื่อดังต่างๆของโซนี่อย่างแดนนรกเฮดีสจากเกม God of War, โรงฝึก Dojo จากเกม Parappa the Rapper, ฉากเมืองเมโทรโปลิสจากเกม Ratchet & Clank และหมู่บ้าน Sandover Village จากเกม Jak and Daxter เป็นต้น

อีกทั้งตัวเกมยังมีฟีเจอร์โหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งในส่วนของโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดมัลติเพลย์เยอร์ รวมไปถึงฟังก์ชันการเล่นออนไลน์ร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มระหว่างเครื่องคอนโซลและพกพา โดยทางโซนี่ระบุว่าตัวเกม PlayStation All-Stars Battle Royale จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้บนเครื่อง PS3 และ PS Vita นอกจากนี้ผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้ายังจะได้รับชุดคอสตูมเอ็กคลูซีฟใหม่ๆสำหรับเหล่าตัวละครนักสู้ในเกมอีกด้วย
ข้อมูลจาก : Manager โดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน