วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Dungeon Defenders สําหรับ PS Vita ย้ายไปพัฒนาต่อบนแพลตฟอร์มอื่น

สําหรับข่าวนี้นั้นตามข่าวที่แจ้งมาบอกว่าได้รับการยืนยันจาก Trendy Entertainment แล้ว โดยทีมงานบอกว่าจะนําเกม  Dungeon Defenders ที่เคยพัฒนาไว้สําหรับ PS Vita ไปพัฒนาต่อบนแพลตฟอร์มอื่น

โดยเขาได้ให้เหตุผลว่า "เราเชื่อว่า PS Vita เป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณสมบัติมาก ดังนั้นเราจึงได้ตัดสินใจที่จะลองพอร์ตเกมของ Vita ออกไปพัฒนาบนแพลตฟอร์มอื่น" "แฟน ๆ หลายคนรวมทั้งทีมงานต้องการเล่น Dungeon Defenders บนอุปกรณ์แบบพกพา โดยจากการปรึกษากันท้ายที่สุดเราได้ตัดสินใจที่จะย้ายทุกสิ่งที่ทําขึ้นไปทําต่อในที่ ๆ เหมาะสม" สําหรับ Defenders Dungeon สำหรับ PlayStation Vita นั้นถูกนำมาแสดงครั้งแรกเมื่อเรายังรู้จักเครื่องนี้ในชื่อ "NGP."

อาจจะเป็นผลจากยอดขายบองเครื่อง PS Vita ที่ยังไม่ค่อยดีนัก ทําให้ทีมพัฒนาต้องหาแพลตฟอร์มที่ดูจะทําแล้วคุ้มทุนกว่า ซึ่งผมว่าอาจจะเป็น iOS หรือ Android ก็ได้ (ในช่วงนี้) เอาเป็นว่าถ้าในอนาคตเครื่อง PS Vita ขายดีเมื่อไหร่ รับรองว่าเราคงได้มีโอกาศได้เล่นเกมนี้ แน่ ๆ ครับ

ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน