วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สูตรเกม Spirit Camera The Cursed Memoir 3DS

สูตรเกม Spirit Camera The Cursed Memoir 3DS

ปลดล็อคชุด Gothic Lolita Costume สําหรับ Photo-Op
เคลียร์เกม Story mode ที่ความยากระดับ Nightmare

ปลดล็อคมินิเกมเพิ่มใน Cursed Pages
ในครั้งแรกที่เราเข้าไปใน Cursed Pages ให้เราเคลียร์มินิเกมอย่าง 'Four Strange Masks' และ 'Haunted Doll' ให้ได้ เพื่อปลดล็อคมินิเกมที่เหลือ

ปลดล็อคมินิเกม 'Boy In The Book' 
เคลียร์ 'Four Strange Masks' ให้จบ  (ยกเว้นสําหรับ Endless) ในส่วนของมินิเกม Masked Boy ที่เป็นการ เล่นซ่อนหา ให้เราใช้กล้องหาเขาให้เจอในหนังสือ

ปลดล็อคมินิเกม 'Spirit House'
เคลียร์ด่านแรกของ 'Boy in the Book' ซึ่งด่านนี้เป็นด่านที่เราต้องเข้าไปในบ้านเก่าแก่เพื่อถอนคําสาป

เงื่อนไขปลดล็อคชุดพิเศษ
ให้เราทําตามเงื่อนไขต่อไปนี้

ปลดล็อคชุด Gothic Lolita : เคลียร์เกมโหมด Story
ปลดล็อคชุด Princess Peach : เคลียร์ภารกิจโหมด Battle ทั้งหมดที่ความยากระดับ Nightmare

ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน