วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สูตรเกม Shinobido 2 Revenge of Zen PS Vita

สูตรเกม Shinobido 2 Revenge of Zen PS Vita

ปลดล็อค Ragdoll
ในระหว่างที่เราเล่นอยู่นั้นให้กด pause หยุดเกมจากนั้นกดสูตรดังนี้คือ กดปุ่ม L+R ค้างไว้ และกดล่าง,บน ,ขวา,ซ้าย,ล่าง,บน,สี่เหลี่ยม หากทําสําเร็จเราจะได้ยินเสียง หลังจากนั้นก็เริ่มเกมต่อไปตากปกติ หากอยากผลว่าเป็นอย่างไรให้ลองกดปุ่ม ซ้าย ดูครับ

ปลดล็อคไอเทมเพิ่มพลัง
ในระหว่างที่เราเล่นอยู่นั้นให้กด pause หยุดเกมจากนั้นกดสูตรดังนี้คือ บน,ล่าง,บน,ล่าง,ซ้าย,ขวา,สี่เหลี่ยม หากทําสําเร็จเราจะได้ยินเสียง หลังจากนั้นก็เริ่มเกมต่อไปตากปกติ ให้เรากด ซ้าย,บน หรือ ล่าง จะทําให้เราได้ไอเทมเติมพลังและเติมค่า stamina

ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน