วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

สูตรเกม Plants vs. Zombies PS Vita

สูตรเกม Plants vs. Zombies PS Vita

ปลูกต้นไม้ให้โตอย่างรวดเร็วใน Zen garden
สําหรับใน Zen gaeden นั้นเราสามารถให้อาหารต้นไม้ของเราได้ทุก ๆ 30 นาที โดยใครที่ไม่อยากรอนานก็สามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนเวลาใน system date ของเครื่อง PS Vita ได้ โดยปรับเวลาย้อนไปก่อนหน้า เท่านี้เราก้จะสามารถให้อาหารต้นไม้ของเราได้เรื่อย ๆ แล้วครับ

เทคนิคการต่อสู้กับบอสตัวสุดท้าย (Final Boss)
สําหรับเจ้าบอสซอมบี้ตัวสุดท้ายนี้ การโจมตีที่สร้างความเสียหายกับฝั่งเรามากที่สุดก็คือ การปล่อย fire ball และ ice ball ยักษ์ของบอสนั่นเอง ซึ่งมันจะทําลายต้นไม้ของเราแบบราบเป็นหน้ากลองทั้งแถว แต่เราสามารถทําลาย fire ball และ ice ball ได้โดยใช้สิ่งต่าง ๆ ดังนี้ คือ Chili Pepper,Ice Shroom และ Coffee Bean เอาเป็นว่าลองเอาใช้กันดูครับ

เทคนิคการต่อสู้กับตัวซอมบี้จอมกระโดด Bungee Zombies
ให้เราใช้ Ice Shroom, Chompers, Squash, Jalapeno หรือ Umbrella Plant ครับ

เงื่อนไขปลดล็อค Trophies

Silver Trophy : เคลียร์เกมโหมด Adventure
Gold Trophy : เก็บทุก trophies ให้ครบในการเล่น Mini-Games, Puzzle และ Survival โหมด

สูตรโกง
ทําได้โดยให้เราใส่ codes ต่อไปนี้ที่หน้าจอ Title Screen เพื่อผลลัพธ์ต่าง ๆ (บางสูตรจะยังไม่สามารถใช้ได้ ต้องรอ Tree of Wisdom ของเราสูงก่อน)

Gives a Shower of Candy when a Zombie Dies : ใส่โค้ด pinatal
Gives Zombies Futuristic Shades :  ใส่โค้ด future
Makes the zombies Dance :  ใส่โค้ด dance
Mowers become Super Mowers :  ใส่โค้ด trickedout
Toggles the Zombies Call for Brains-Sound :  ใส่โค้ด sukhbir
Zombies have Mustaches :  ใส่โค้ด mustache
Zombies Leave Small Daisies Behind when you Kill them :  ใส่โค้ด daisies

ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน