วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Silent Hill Book of Memories สุดยอดเกมหลอนต้อนรับ PS Vita

อีก 1 เอ๊กซ์คลูซีพเกมเฉพาะของผู้มี Playstation Vita ในครอบครอง แฟน ๆ ขาหลอนของซีรีย์ Silent Hill ยิ้มกันแก้มปริได้แล้ว เพราะทาง Konami ได้ประกาศสร้าง Silent Hill ภาคใหม่อย่าง Silent Hill  Book of Memories สําหรับเครื่อง PS Vita แล้วครับ


สําหรับเกมเพลในภาคนี้ ผู้เล่นขวัญอ่อนที่ขี้กลัวนั้น ไม่ต้องกลัวหลอนคนเดียวอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากเกมรองรับการเล่นแบบมันติเพลเยอร์ โดยที่ผู้เล่นสามารถสร้างออกแบบตัวละครของตัวเองได้ มุมมองของการเล่นเกมในภาคนี้ก็เปลี่ยนใหม่เป็นแบบ top-down view (มุมมองจากมุมสูง) เอาล่ะครับไม่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของซีรี่ย์ Silent Hill จะถูกใจแฟน ๆ หรือไม่ ซึ่งสําหรับผมนั้น ผมคิดว่า ความน่ากลัว และความหลอนน่าจะน้อยลงเนื่องจากมุมมองแบบ top-down view นี่แหล่ะ คงไม่น่าเกิดเหตุการณ์หนีปีศาจไปด้วยเจอมุมกล้องอับไปด้วยแน่นอน (คงไม่ค่อยกดดันบีบหัวใจเท่าไหร่)

หากเพื่อน ๆ ดูจาก trailers แล้วคงจะรู้สึกได้ทันทีเลยครับว่า เกมนี้มันสนุก (หรือเปล่า) มากกว่าน่ากลัว หลอน ๆ บีบอาราณ์ผู้เล่นอย่างภาคก่อน ๆ แน่นอน ไม้รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะรุ่ง หรือร่วงกันแน่ เอาเป็นว่าหากมีข่าวสารเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันแน่นอนครับ



ข้อมูลโดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน