วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Surge Concerto Ciel no Surge PS Vita พบปัญหาสารพัดบั๊ก

"ชิเอล โนเซิร์จ" (Ciel nosurge) ผลงานล่าสุดของค่าย Gust เกมแนวจีบสาวจําลองการใช้ชีวิตที่พึ่งวางจําหน่ายไปบน PS Vita เร็ว ๆ นี้ ผลงานผู้สร้างเกมซีรีย์สาวน้อยนักปรุงยา Atelier เผยพบปัญหาบั๊กในเกมเพียบ ไล่ตั้งแต่ การแสดงผลกราฟิกที่ผิดเพี้ยน เช่น ตัวละครเดินทะลุวัตถุประกอบฉากได้ ,ข้าวของชิ้นเล็กน้อยเคลื่อนไหวไม่ตรงกับมือ ,การติดตั้งเนื้อหาเสริม DLC ไม่ได้ ,เซฟเสียหายเกมล่มขึ้นข้อความ Error และอีกมากมาย โดยในเบื้องต้นนั้น

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมได้ออกมายอมรับปัญหาที่เกิดขึ้นและระบุวิธีแก้ไขไว้สำหรับหลายกรณีตามที่กล่าวมาข้างต้น อย่างการหลีกเลี่ยงขั้นตอนคำสั่งที่ทำให้ให้เกิดบั๊ก รีเซ็ตกลับไปโหลดใหม่ ลบเกมทิ้งแล้วติดตั้งอีกครั้ง และอาจถึงขั้นต้องลบเซฟเริ่ม New Game ใหม่หากวิธีเบื้องต้นแก้ไขไม่ได้จริง ๆ

นาน ๆ ทีจะมีเกมจีบสาวแนว Love Plus ที่ดูจะฟอร์มดีลงให้กับ PS Vita ซักที แต่เจอปัญหาบั๊กรุมเร้าแบบนี้ ยอดขายเครื่องกับเกมคงจะยังไม่กระเตื้องขึ้นแน่นอน เอาเป็นว่าขอให้ทางทีมงานแก้ปัญหาได้โดยเร็ววันนะครับ ส่วนเพื่อน ๆ ที่จะซื้อเกมนี้มาเล่นก็ติดตามข่าวสารกันก่อนให้ ดี ๆ นะครับ ว่าทีมพัฒนาแก้ปัญหาแล้วเสร็จหรือยัง



ข้อมูลจาก : Manager โดย : PSVita Thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งเกมจาก Play-Asia.com ส่งเกมฟรีถึงบ้าน